Tải Solidworks 2022 Full Crack – Link GG Drive Đã Cập Nhật

pbn
Tháng Hai 21, 2023 0 Comment

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ thiết kế 3D trực quan, thiết kế kim loại tấm thích hợp gồm các khía cạnh khác trong quá trình làm việc trên màn hình để mang lại hiệu quả tối đa thì bạn đừng bỏ qua phần mềm Solidworks 2022 nhé. Để tìm hiểu thêm về phần mềm và cách tải, cài đặt Solidworks 2022 full crack thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây của VisualCPP nhé.

Link download Solidworks 2022 pre-actived

Tải Solidworks 2022 full crack ngay TẠI ĐÂY

Solidworks 2022 là gì?

Solidworks 2022 của nhà phát triển Solidworks được biết tới là phiên bản tiếp theo của phần mềm CAD và cũng là một trong những phần mềm phổ biến hiện nay. So với các phiên bản cũ thì Solidworks 2022 crack license là phiên bản mang tới cho người dùng các tính năng nâng cao, được cải tiến rất nhiều để người dùng có thể sử dụng, mô phỏng tiêu chuẩn cấu trúc các mô hình 3D, hỗ trợ thiết kế sản xuất, lắp ráp thông qua các số liệu phân tích cũng như kích thước một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Điểm đặc biệt trong Solidworks bản quyền vĩnh viễn là kết hợp mô hình hóa truyền thống và CAD tham số thành trải nghiệm liền mạch, tất cả là đều nhờ vào tính năng cao cấp và phức tạp mà phần mềm mang lại. Mục đích cuối cùng chính là mang tới tạo hiệu quả cao, cho phép người dùng sử dụng các công cụ thiết kế mạnh mẽ bất cứ khi nào có nhu cầu.

>>> Download AutoCAD 2023 Full 64bit + Hướng dẫn cài đặt chi tiết

solidworks 2022 là gì?

Tính năng nổi bật của phần mềm

  • Solidworks 2022 full crack cho phép người dùng tùy chọn Animation Export Animations rồi sau đó đổi tên thành Export To Motion Studies.
  • Bổ sung chủ đề mới trong chương trình Solidworks MBD và cho phép người dùng xuất sang định dạng PDF 3D
  • Các cập nhật trong Solidworks cho phép xuất sang định dạng PDF 3D để người dùng có thể hình dung mọi thứ rõ hơn, tác động vào các lựa chọn của bạn để đưa ra kết quả cuối cùng.
  • Solidworks bản quyền vĩnh viễn được thêm vào hộp thoại mẫu mới, cho phép người dùng xem trước các bản từ các mẫu có sẵn, cho phép xem trước từng trang khi xuất hiện trong mẫu nhiều trang.
  • Tạo điều kiện cho người dùng làm việc dễ dàng hơn nhờ các lắp ghép lớn và giúp cho các quy trình làm việc được mở rộng hơn, cải thiện hiệu suất làm việc.
  • Tiết kiệm thời gian khi mở, lưu và đóng các cụm lắp ghép và đồng thời mở các cụm lắp ráp con với tốc độ nhanh khi thông qua cách mở trong chế độ large Design Review.
  • Tiết kiệm thời gian khi mở cùng với Detailing ở trong bản vẽ Solidworks Pro. Tại đây, người dùng có thể truy cập thẳng vào trong Detailing mod tất cả các bản vẽ, gồm các phiên bản đã lưu trữ hoặc được lưu ở chế độ Detailing mode. Ngoài ra, người dùng còn được mở lại bản vẽ trong Large Design Review.
  • Hỗ trợ người dùng được làm việc một cách trực quan hơn, nhất là khi dung nạp thiết kế. Tại đây người dùng có thể xây dựng khung điều khiển tính năng cho từng ô, đồng thời cho phép tạo khung dung theo ISO 1101 : 2017 và một số tiêu chuẩn có liên quan tới ISO 2692, ISO 5458 với ISO 5459 và ISO 8015.
  • Tiết kiệm thời gian khởi tạo cấu hình cùng quy trình làm việc đơn giản. Để người dùng có thể tạo hướng bảng với bản gốc Solidworks mà không cần phải thông qua Microsoft® Excel.
  • Ngoài ra, Solidworks 2022 bản quyền trọn đời còn cung cấp thêm nhiều tính năng nổi bật khác như Hybrid Modeling, Part Modeling Enhancements với danh sách cắt trong bảng hóa đơn vật tư cùng độ cải thiện gia tăng đáng kể về công tác và chia sẻ dữ liệu.

>>> Tải Pixologic ZBrush 2021.6.6 Full Crack Trọn Đời

tính năng nổi bật của solidworks 2022

Cấu hình cài đặt phần mềm 

  • Hệ điều hành: Windows 10 và Windows 11 ( bản 64bit)
  • Bộ nhớ trống: Tối đa là 16GB ( tối thiểu là 8GB)
  • Bộ vi xử lý: Từ 3.3 Ghz trở lên
  • Dung lượng ổ cứng: Sử dụng ổ cứng SSD, dung lượng trống ít nhất là từ 25Gb trở lên
  • Card đồ họa: Trống từ 3GB VRAM trở lên

Hướng dẫn cài đặt Solidworks 2022 full crack

Chú ý: Trước khi tiến hành cài đặt phần mềm Solidworks 2022 về máy thì bạn hãy tắt ngay phần mềm diệt virus để tránh gặp lỗi trong quá trình tải nhé. Bắt buộc thiết bị của bạn đã có cài đặt .NET Framework 3.5 và 4.0.

Bước 1: Download Solidworks 2022 full crack

Bước 2: Trong thư mục Crack khởi chạy file “sw2021_network_serials_licensing.reg” bằng cách nhấp phải chuột chọn Merge. Sau đó bạn bấm chuột phải rồi chọn vào file nén ở trong phần download hoặc program, bấm Open With rồi sau đó chọn vào Run as administrator.

Bước 3: Tích chuột chọn Copy folder “SolidWorks_Flexnet_Server” đến ổ C:\.

Tích chuột chọn Copy folder “SolidWorks_Flexnet_Server” đến ổ C:\.

Bước 4: Kích hoạt chạy file “server_install.bat” với quyền chạy bằng admin “Run as Administrator” trong thư mục “SolidWorks_Flexnet_Server” vừa được copy qua ổ C xong. Mount tệp tin cài đặt có tên “SolidWorks.2022.SP0.Full.Premium.DVD.iso”

Bước 5: Bắt đầu khởi động Setup để có thể cài đặt phần mềm cứ Next. (Tuyệt đối không được cài SolidNetwork License Server)

Bắt đầu khởi động Setup để có thể cài đặt phần mềm cứ Next.

Bước 6: Nhập vào License Server như sau: 25734@localhost.

Bước 7: Sao chép(Copy) folder “SOLIDWORKS Corp” đến vị trí “C:\Program Files\”.

Sao chép(Copy) folder “SOLIDWORKS Corp” đến vị trí “C:\Program Files\”.

Bước 8: Truy cập đến folder crack và nhấp chạy “SolidSQUADLoaderEnabler.reg” click chuột phải chọn Merge. Xong Restart lại máy tính và vào phần mềm.

Vậy là bạn đã hoàn thành quá trình tải và cài đặt phần mềm Solidworks 2022 full crack về máy rồi. Hy vọng với những gì mà chúng tôi chia sẻ tới cho bạn trong bài viết này sẽ là những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn.

Xem thêm: